Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Các loại quần áo thủ môn fake 1 giá rẻ nhất tại hà nội

Quần áo thủ môn giá rẻ Manchester United vải thun lạnh.

Bạn đang muốn tìm kiếm quần áo thủ môn giá rẻ mà bạn yêu thích hay đơn giản bạn chỉ mong muốn có một chiếc áo mẫu mã đẹp. Nhưng bạn lại chưa tìm được địa chỉ nào cung ứng sản phẩm có giá tốt nhất và chất lượng. Sẽ không mất nhiều thời gian cho bạn đi khắp nơi tìm kiếm tôi sẽ chỉ cho bạn một địa chỉ ngay tại Hà Nội đó chính là aobongda.com.

Chỉ có ở đây duy nhất đưa ra mức giá bán 58k/ 1 chiếc áo.

Quần áo bóng đá thái lan thủ môn ở đây được nhập khẩu chính từ thái lan, với một thương hiệu nổi tiếng cùng thời gian 6 năm trong nghề thể thao, tại nơi đây luôn cung cấp những mẫu mới nhất nhiều khi không có một cửa hàng nào có. Đến đây bạn sẽ tha hồ chọn lựa những mẫu mà bạn yêu thích nhất với chi phí rẻ nhất.

Nhãn hiệu cho chiếc áo bóng đá thái lan fake 1 chính là nhãn hiệu Adidas nổi tiếng, mẫu áo được thiết kế với tông màu chính là màu vàng chanh điểm xuyến trên vai áo là các đường kẻ sọc màu đen. Cùng với thương hiệu, logo màu đen nổi bật tạo nên một thiết kế vô cùng tuyệt vời.

Chất liệu vải thun lạnh thấm hút mồ hôi cực nhanh, mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng. Mẫu áo đá bóng Fake 1 dành cho thủ môn này được thiết kế với màu vàng chanh. Điểm nhấn vô cùng đặc biệt của mẫu áo là các họa tiết lạ mắt màu ghi trên ngực áo và gấu quần kết hợp cùng logo, đường viền tay áo và các đường kẻ ngang màu đen nổi bật. 

Áo được thiết kế kiểu suông thoải mái cho bạn khi vận động tập luyện cũng như thi đấu kể cả những lúc bạn đi chơi, đi dã ngoại trong mùa hè oi bức.

>>Xem thêm các mẫu ao bong da giá rẻ khác nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét