Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Bóng đá molten chính hãng nhật bản ở đâu giá rẻ

Bạn là người đam mê bóng đá, bạn am hiểu hết những loại bóng đá chất lượng đặc biệt bóng mà bạn yêu thích nhất "bóng đá molten chính hãng nhật bản" nhưng bạn lại chưa biết tìm đâu ra địa chỉ bán rẻ nhất? 


Để chọn mua một quả bóng molten chính hãng nhật bản đã khó để tìm được địa chỉ bán với giá rẻ lại càng khó hơn, có khi bạn tìm quanh Hà Nội cũng không thể tìm được đia chỉ nào tốt.

>>>>Địa chỉ cung cấp bóng molten chính hãng nhật bản giá rẻ nhất tại Hà Nội!

Nhiều bạn khi đến quá nhiều địa chỉ đều cảm thấy hoang mang và tệ hại hơn khi nhìn quá nhiều bạn sẽ không còn phân biệt được đâu là hàng tốt hàng xấu thì bạn hãy nên đế 1 địa chỉ duy nhất tại 14A Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội chắc chắn khi đặt chân vào bạn sẽ không thể bước ra khi chưa chọn được quả bóng mà bạn mong muốn.

Bóng molten Vantaggio 4200 chính hãng nhật bản-->Chi tiết sản phẩm

Có lẽ các bạn đam mê bóng đá biết về những loại bóng molten khác nhau nhưng để có thể chọn chính xác nhất bạn cũng nên tham khảo thêm những thông tin sau:

- Lớp vỏ bóng Molten chính hãng nhật bản được làm từ chất liệu da Tiệp với độ bền co dãn  tốt, đặc biệt không thấm nước , thích ứng với mọi điều kiện thời tiết trên sân. 

- Lớp vải lót là phần quan trọng của quả bóng vì nó tạo nên cảm giác, khả năng điều khiển, kết cấu bóng. Bóng Molten có 5 lớp vải lót làm bằng polyme và cotton, chất liệu này là nhân tốt giúp cho bóng không bị biến dạng qua quá trình sử dụng  với độ lẩy tiêu chuẩn được kiểm định bằng máy tiêu chuẩn FIFA.

Toàn Thân bóng được khâu hoàn toàn thủ công bằng tay rất chắc chắn thích nghi với mọi điều kiện va đập cao mà kg sợ bị biến dạng.

bong molten chinh hang
Bóng molten chính hãng 4750

Ngoài ra có một thông tin mà chắc hẳn bạn nào cũng thích chính là chế độ bảo hành, chế độ ưu đãi.

Duy nhất tại đây có chế độ đổi trả sản phẩm bị lỗi miễn phí trong 5 ngày, mua 10 quả bóng được giảm giá mỗi quả thêm 10k ngay khi mua sản phẩm. 


Aodabongfake1.blogspot.com

Chắc hẳn các bạn Fan cũng đang mong chờ >>>>bóng đá euro<<< trong mùa hè sắp tới 2016. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét