Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Những chiếc áo bóng đá giải đấu Premier League Ngoại hạng Anh đẹp nhất 2016 2017

Áo Arsenal sân nhà và sân khách mùa giải mới

Puma là nhà cung cấp trang phục thể thao của CLB Arsenal trong những mùa giải gần đây. Áo đấu sân nhà vẫn là màu đỏ - trắng như thường thấy, áo đấu sân khách vẫn sẽ là màu vàng và có đôi chút thay đổi, ở áo sân khách mẫu 3 năm nay có sự thay đổi khi màu xanh đen được phối rất lạ mắt nhưng vẫn đẹp, mạnh mẽ.

Áo arsenal đỏ 2017 sân nhà






Áo đấu câu lạc bộ Arsenal màu đỏ sân nhà mùa giải mới 2016 2017 do Puma thiết kế, vẫn với màu đỏ chủ đạo và phối màu trắng hầu như không có nhiều thay đổi so với mùa trước về màu sắc, tuy nhiên mẫu áo năm nay lại đột phá về thiết kế với một dải màu xám dọc từ cổ xuống thân áo, mẫu áo năm nay được in chìm họa tiết sau lưng áo.  Đây là mẫu áo thi đấu sân nhà mùa giải mới của CLB Arsenal.

Được thiết kế dựa theo mẫu áo của những năm 1990 của thế kỷ trước, đó là một thập kỷ rất thành công của Pháo thủ thành London. Phần thân áo màu đỏ và tay áo màu trắng đã là mẫu "chuẩn" của Arsenal sân nhà ở những năm qua. Mẫu áo năm nay có sự thay đổi ở cổ áo chuyển thành cổ chữ V có một đường cắt theo kiểu hải quân rất mạnh mẽ, các viền vàng đồng ở cổ và tay áo mùa giải trước đã được thay thành viền đen mạnh mẽ và cá tính.

Áo Arsenal vàng 2017 sân khách




Mẫu quần áo bóng đá CLB Arsenal màu vàng sân khách 2016 2017 do Puma thiết kế, cũng như những năm trước, áo sân khách Arsenal thường là màu vàng được phối xanh đen, chỉ là có sự thay đổi về kiểu dáng và kiểu phối màu. Mẫu áo Arsenal vàng sân khách năm nay được đánh giá là mẫu áo đá banh đẹp và được nhiều fan của Pháo thủ rất yêu thích.

Áo đá banh CLB Arsenal mùa giải mới do Puma thiết kế với logo hãng đồ thể thao Puma trên ngực phải, ngực trái là logo CLB Arsenal, ở giữa là logo nhà tài trợ Fly Emirate.

Đây được xem là một trong những mẫu áo đấu sân khách đẹp của Arsenal.

Áo Arsenal xanh đen sân khách mẫu 3





Áo thi đấu Arsenal mẫu 3 sân khách mùa giải mới 2016 2017 do Puma thiết kế, màu xanh đen chủ đạo, đây được đánh giá là một trong những mẫu áo sân khách đẹp mùa này. Mẫu áo đá banh Arsenal sân khách mẫu 3 thường được dùng để thi đấu sân khách C1.

Áo đấu này là sự kết hợp của màu xanh dạ quang với màu xanh đen thường thấy của mẫu áo sân khách Arsenal những năm vừa qua.

Mùa giải năm nay dù Arsenal chưa có nhiều sự bổ sung nhân sự mới bom tấn nào nhưng với lực lượng hiện có khá ổn thì nhiều khả năng họ vẫn nằm trong top 4. Mẫu áo đấu này chắc chắn được fan Pháo thủ đặt mua rất nhiều.

Cửa hàng Aobongda.com là chuyên cung cấp các loại áo bóng đá siêu cấp, áo bóng đá Thái Lan. Là nơi chuyên cung cấp các loại áo bóng đá với nhiều mẫu mã, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm hoặc tìm hiểu các sản phẩm Áo bóng đá thông qua số điện thoại Hotline: 0907 68 2009.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét