Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Cách lựa chọn áo bóng đá không logo tại Hà Nội


90% khách hàng đang mua phải những mẫu áo bóng đá không logo tại hà nội với chất lượng thấp mà giá thì trên trời. Vậy đâu là tiêu chuẩn để đánh giá đúng về chất lượng cũng như giá cả của các mẫu áo này. Aobongda.com sẽ liệt kê cho bạn một số tiêu chí dưới đây.


Xem Ngay >>>> Áo bóng đá không logo  đẹp nhất giá rẻ nhất Hà Nội

Chất liệu

Từ một mẫu thiết kế, người sản xuất có thể làm ra rất nhiều loại áo với các chất liệu khác nhau, đáp ứng nhu cầu và điều kiện tài chính của từng nhóm khách hàng.  Chúng ta có thể kể đến loại áo Super F, được làm từ chất liệu vải giống đến 95% so với mẫu chính hãng, cực thoáng mát, thấm mồ hôi nhanh đồng thời chống thấm ngược. Hay như áo Fake 1.5 thì làm từ vải gai Thái, chất lượng kém hơn so với Super F và Fake 1. Chất liệu áo cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc lựa chọn kiểu in cũng như độ bền, đẹp.

Kiểu dáng

Kiểu dáng cũng là một đặc tính để phân biệt các loại áo bóng đá không logo tại Hà Nội. Áo Super F thường được may Body Fit, ôm sát cơ thể, giúp tôn dáng người mặc. Còn các loại áo F1.5 hay giá rẻ thì thường có kiểu dáng suông, rộng rãi. Tùy vào vóc dáng, nhu cầu cũng như điều kiện tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn mua các loại áo bóng đá không logo khác nhau.

Mẫu mã, màu sắc

Mẫu mã, màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng trong tiêu chuẩn chọn áo bóng đá không logo. Các chi tiết nhỏ càng được làm tỉ mỉ, giống với nguyên bản thì càng được đánh giá cao và ưa chuộng nhiều.

Giá cả

Như chúng ta đã biết, hiện nay thị trường rất nhập nhằng về chất lượng áo bóng đá không logo. Các loại áo F1.5 được người bán hàng giới thiệu là áo Super F và được bán với giá gần 300k. Điều này là một bất lợi cho khách hàng khi không phân biệt được các loại áo khác nhau. Để giúp khách hàng trở thành người tiêu dùng thông thái, aobongda.com xin đưa ra khoảng giá của các loại áo như sau:
ao-bong-da-khong-logo-ha-noi
Áo Super F có giá khoảng 270k – 280k/bộ

ao-bong-da-khong-logo-ha-noi-1
Áo Fake 1 có giá giao động từ 200k -250k

ao-bong-da-khong-logo-ha-noi-2
Áo F1.5 thường có giá 150k

ao-bong-da-khong-logo-ha-noi-3
Áo giá rẻ, đúng như tên gọi của nó, chỉ 58k – 70k/bộ

ao-bong-da-khong-logo-ha-noi-4 
Ngoài ra, aobongda.com còn cung cấp áo bóng đá không logo của hãng Jong Zhian với giá 150k - 160k.
Trên đây là một vài tiêu chí giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn áo bóng đá không logo tại Hà Nội. Hãy là người tiêu dùng thông thái, để luôn nhận được nhiều lợi ích nhất cho chính mình và người thân.


Shop Aobongda.com
 
Số hotline bán hàng trực tuyến trên website: 0907 68 2009
Email đặt hàng trực tuyến: online.thethaogianhi@gmail.com

 

==> Xem Thêm bài viết được nhiều người quan tâm: QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ KHÔNG LOGO
aodabongfake1.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét