Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Tư vấn chọn mua áo bóng đá T90 hiệu quả bất ngờ

Tư vấn chọn mua áo bóng đá T90 hiệu quả bất ngờ

Thực hiện 2 bước đơn giản để sở hữu ngay chiếc áo bóng đá T90 phù hợp với vóc dáng và thể trạng cho cơ thể bạn

Mẫu áo bóng đá T90 hay còn được gọi là mẫu áo bóng đá không logo được rất nhiều đội bóng yêu thích đặt mua vì không mang thương hiệu của đội bóng nào, dưới đây là 2 buớc đơn giản giúp bạn sở hữu ngay mẫu áo hợp nhất với bạn


Bước 1 : Tự đo đạc hàng họ cơ thể của mình.

Cơ thể của Nam giới có 3 thông số cơ bản để chọn áo :

Vòng ngực : Là số đo vòng xung quanh ngực, nếu mặc áo vừa sẽ giúp cho các bạn cảm thấy thoải mái khi vận động thì phần không khí phần lớn chúng ta hít thở bằng tim và phổi, các cơ quan này nằm ở lồng ngực.

Vòng eo : Là phần vùng bụng, vùng lưng nằm xuống dưới 1 chút so với lồng ngực, phần này vẫn phải vừa vặn sao cho khi thực hiện các động tác bằng cơ bụng luôn được thoải mái, nếu rộng quá thì lại mất thẩm mỹ. Dĩ nhiên là các bạn truy cập aobongda.com thì cần phải có thẩm mỹ thì mới vào đây đọc bài này.

Vòng mông ( đo chèn lên phần hạ bộ ) : Phần này cũng khá quan trọng để lựa phần quần đùi ( trong bộ quần đùi áo số ). Phần này khi bạn hoạt động sẽ là phần hoạt động nhiều nhất, khi cơ thể của bạn hoạt động thì các số đo phần này sẽ là phần giãn nở nhiều nhất vì vậy khi chọn hãy lựa thừa ra một chút.

Các bạn cứ đo theo như hình vẽ là sẽ hiểu được :
áo bóng đá T90

áo bóng đá T90

Bước 2 : Lựa chọn thông số như sau:

Thông số chon áo bóng đá t90
Mời các bạn tham khảo thêm một số mẫu áo bóng đá không logo mới được AOBONGDA.COM cập nhật.

Chúc các bạn lựa chọn cho mình một bộ quần áo ưng ý vừa đá bóng được, vừa sinh hoạt hàng ngày bình thường mà vẫn rất phong cách, vẫn rất đẹp.

 aobongda.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét