Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Những mẫu giày bóng đá đẹp nhất thế giới

Cùng Aobongda.com nhìn lại những mẫu giày bóng đá từng làm sửng sốt các fan từ trước đến nay nhé.

Mỗi năm, các hãng thời trang thể thao lại tung ra những mẫu giày bóng đá siêu phẩm khiến người hâm mộ phát sốt. Sự xuất hiện của giày bóng đá như một cú nổ ngoạn mục trong ngành công nghiệp này. Bảo vệ đôi chân của các cầu thủ, nâng cao hiệu quả thi đấu bằng các công nghệ độc quyền, thậm chí có những đôi giày đã trở thành thương hiệu cá nhân như Nike Tiempo Ronaldinho, Nike Mercurial CR7, Adidas Messi Pureagility Firm Ground Clears… Cùng Aobongda.com nhìn lại những mẫu giày bóng đá từng làm sửng sốt các fan từ trước đến nay nhé !




Giày bóng đá ADIDAS COPA MUNDIAL

Ngay trong lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 1979, chiếc Adidas Copa Mundial đã xứng đáng trở thành mẫu giày bóng đá của mọi thời đại. Nó mang thiết kế đen đậm chất cổ điển cùng ba sọc trắng quen thuộc của Adidas. Chiếc Adidas Copa Mundial từng đồng hành cùng những huyền thoại bóng đá thế giới như Franz Beckenbauer và Michel Platini vẫn được nhớ đến cho tới nay. Trong thời đại mà rất nhiều mẫu giày mới nổi lên với kiểu dáng đa dạng, Copa Mundials vẫn giữ phong cách riêng của mình và làm một trong những mẫu giày bóng đá Adidas bán chạy nhất thời đại.
 
 

Giày bóng đá NIKE MERCURIAL VAPOR

Nike Mercurial Vapors được cả thế giới biết đến vào thời điểm trước khi World Cup 2002 khởi tranh. Mẫu giày này càng trở nên nổi tiếng khi Ronaldo dẫn dắt đội tuyển Brazil lên ngôi vô địch mùa hè năm ấy. Sau đó, Nike đã tung ra nhiều phiên bản khác nhau từ mẫu giày này. Trong đó phải kể đến dòng giày bóng đá Fake 1 Nike Mercural CR7 được cánh cầu thủ vô cùng ưa chuộng. Chỉ từ 400k, bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc giày mang thương hiệu nổi tiếng này đấy !
 


Giày bóng đá NIKE TIEMPO RONALDINHO

Các fan của Ronaldinho chắc chắn sẽ không thể quên mẫu giày bóng đá Nike Tiempo kèm theo tên chàng cầu thủ tài năng này. Trong thời kì đỉnh cao phong độ, anh đã làm chao đảo bao khung thành đối phương với lối đá ma thuật. Những pha lừa bóng, những đường chuyền đạt độ chính xác cao, những bàn thắng không tưởng… Chiếc Nike Tiempo Ronaldinho là đôi giày được thiết kế riêng cho cựu tuyển thủ Brazil, giúp anh kiểm soát tốt trái bóng. Những cậu bé mê bóng đá, mê Ronaldinho sẽ rất mong muốn có một phiên bản thu nhỏ dành cho giày bóng đá trẻ em.

Đừng buồn nếu bạn chưa thể cầm trên tay những chiếc giày nổi tiếng này. Bởi chỉ cần đến địa chỉ Aobongda.com – 14A Trịnh Hoài Đức, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm mẫu giày bóng đá Fake 1, giày bóng đá trẻ em với nhiều mẫu mã bắt mắt, “độc” không kém hàng chính hãng.

Hotline:  0907 68 2009  >>> Gmail: online.thethaogianhi@gmail.com
 
aobongda.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét