Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

vì sao áo bóng đá Thái lan có sức hút lớn đến vậy?





Những năm gần đây, những mẫu áo bóng đá Thái Lan dần nổi lên chiếm ưu thế trên thị trường bán đồ thể thao Việt Nam. Đa phần dân bóng đá phủi, hay ngay cả những người ham mê đá bóng đều ưu tiên lựa chọn loại áo này. Vậy nguyên nhân vì sao áo bóng đá Thái lại có sức hút lớn đến vậy?



Chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng

Một sản phẩm tạo được lòng tin nơi người tiêu dùng chỉ khi nó có chất lượng thực sự tốt. Những bộ quần áo thể thao Thái Lan luôn đảm bảo chất liệu vải thông thoáng, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, lại rất bền màu, không dễ bong tróc trong quá trình sử dụng. Những chiếc áo bóng đá Thái Lan loại 1 thậm chí còn được trang bị công nghệ Sliver Clear, mang lại cảm giác nhẹ

nhàng, không bám dính khi vận động, đặc biệt thích hợp với thời tiết nóng ẩm vô cùng khó chịu tại Việt Nam.
Những mẫu áo bóng đá Thái còn được gia công rất tỉ mỉ. Logo dập nổi, làm từ chất liệu cao su vô cùng dày dặn. Bên cạnh đó, bạn có thể phân biệt hàng chính hãng với hàng Fake khi kiểm tra bộ 3 con tem: Tem thương hiệu; Tem chất liệu; Tem chống hàng giả.

Giá thành hợp lí

Ngoài chất lượng, chi phí cũng là yếu tố quan trọng quyết định việc mua hàng của người tiêu dùng. Chỉ từ 180k, bạn đã có thể sở hữu một bộ quần áo thi đấu tốt. Các mẫu áo bóng đá Thái cũng có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tại Aobongda.com, áo bóng đá Thái Lan loại 1 sẽ rơi vào khoảng 260k. Ở phân khúc bình dân hơn là những chiếc áo Fake 1 với mức giá 180k. Như vậy, ngay cả các bạn học sinh, sinh viên muốn sỡ hữu một chiếc áo đẹp và giá tốt không còn quá khó.
 

Mua áo bóng đá Thái Lan ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng thể thao và shop bán hàng online có mặt trên thị trường. Thế nhưng, rất nhiều người gặp phải trường hợp áo gia công chất lượng kém, nhanh sờn màu, dễ bị kéo rách khi va chạm trên sân bóng. Để khắc phục tình trạng này, hãy lên mạng tìm hiểu những địa chỉ bán quần áo thể thao uy tín để không khiến bạn phải phiền lòng. Điển hình là thương hiệu Aobongda.com, một trong những đơn vị chuyên cung cấp quần áo bóng đá Thái chính hãng uy tín lâu năm tại Hà Nội. Đây cũng là địa chỉ được nhiều cầu thủ chuyên và không chuyên tin tưởng lựa chọn.
>>> Cách phân biệt áo bóng đá Thái Lan Xịn và hàng nhái

Bạn có thể tham khảo những mẫu áo bóng đá Thái Lan mới nhất tại trang web Aobongda.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vẫn chi tiết nhất.
Hotline:  0907 68 2009  >>> Gmail: online.thethaogianhi@gmail.com >>> inbox Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét